นักเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ ร่วมใจจิตอาสาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม พบนายกฯ ให้กำลังใจ

วันที่ 28 กันยายน 2567 นักเรียนโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ ห้องเรียนอุตสาหกรรมศิลป์ ม.6/12 และนักเรียนห้องเรียนไฟฟ้า ก่อสร้าง ห้องเรียนเกษตร ระดับชั้น ม.4-5 ได้ร่วมกันปฏิบัติงานจิตอาสาช่วยทำความสะอาดดินโคลนในพื้นที่หมู่บ้านเกาะทราย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม

ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ โดยได้พบปะพูดคุยกับนักเรียนโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์และคณะครูที่มาช่วยเหลือปฏิบัติงานจิตอาสา นายกรัฐมนตรีได้กล่าวชื่นชมนักเรียน ครู และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่ร่วมมือกันแก้ไขปัญหาภัยพิบัติ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในครั้งนี้

การร่วมแรงร่วมใจของนักเรียนและครูในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเสียสละและจิตสาธารณะของเยาวชนไทย ที่พร้อมจะช่วยเหลือสังคมในยามที่เกิดภัยพิบัติ นับเป็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นพลเมืองที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

@parecho3695 นายกฯ ร่วมถ่ายภาพกับน้องๆนักเรียนจิตอาสา ที่มาช่วย ทำความสะอาดในพื้นที่ ที่ประสบภัยทุกวันหยุด 👏💛 #นักเรียน #จิตอาสา #นายกคนที่31 #แพทองธารชินวัตร #oneteamทัพไทย #ฟีดดดシ ♬ เสียงต้นฉบับ – แพรโช

คลิกชมภาพกิจกรรมทั้งหมดที่นี่